Sinh viên giảng viên Khoa Hóa học nhận học bổng Vallet năm 2020


Năm 2020, Trường Đại học Khoa học vinh dự có 02 cán bộ giảng viên và 02 sinh viên xuất sắc nhận học bổng Vallet. Đây là những sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh có thành tích học tập và nghiên cứu khoa học xuất sắc, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.Học bổng Vallet ra đời nhằm giúp đỡ các sinh viên, học sinh Việt Nam tài năng hoặc xuất sắc trong học tập. Học bổng do Tổ chức Khoa học & Giáo dục Gặp gỡ Việt Nam (Rencontres du Vietnam) cùng giáo sư Odon Vallet tài trợ. Hiện nay đã trao gần 40000 suất với trị giá hàng trăm tỷ đồng.

ThS.NCS.Nguyễn Thị Ngọc Linh – giảng viên Khoa Hóa học đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm NCKH  với 24 bài báo, trong đó có 4 bài báo ISI đây là một thành tích đáng nể rất xứng đáng được trao tặng học bổng vallet. Khoa hóa học cũng rất vinh dự khi có hai sinh viên xuất sắc nhận được học bổng danh giá này là bạn Nguyễn Thị Thúy và bạn Nguyễn Thị Hương Thơm sinh viên lớp CNKT hóa học K15 với điểm tích lũy học tập 3.6/4.0 , điểm rèn luyện xuất sắc, không chỉ thành tích học tập tốt các bạn còn đạt được rất nhiều thành tích nổi bật trong các phong trào do Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Đại học Khoa học tổ chức.

Các bạn là 02 trong số 10 sinh viên đến từ các trường thành viên của Đại học Thái Nguyên nhận được học bổng Vallet cùng với các trường như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Tây Bắc, Viện Khoa học Vật Liệu trong lễ trao giải thưởng.

Một số hình ảnh trong lễ trao giải

Ths.NCS Nguyễn Thị Ngọc Linh trong lễ trao giải thưởng

Sinh viên Nguyễn Thị Thúy và Nguyễn Thị Hương Thơm CNKT Hóa K15 trong lễ trao giải


Bài viết khác