LỄ TRAO BẰNG THẠC SĨ THÁNG 11 NĂM 2020


LỄ TRAO BẰNG THẠC SĨ THÁNG 11 NĂM 2020

 

Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2020, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ, tiến sĩ và khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ cho các học viên khóa 2020 – 2022.

         Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Phó hiệu trưởng, về phía Khoa Hóa học có PGS.TS. Phạm Thế Chính – Trưởng khoa Hóa học, TS. Bùi Minh Quý – Phó trưởng Khoa Hóa học cùng các thầy cô tham gia giảng dạy sau đại học và đại diện các phòng ban, các Khoa trong nhà trường. Lễ trao bằng và khai giảng Tháng 11 này là lễ trao bằng thạc sĩ – tiến sĩ đợt 2 của nhà trường, trong đó khoa Hóa học có 08 học viên chuyên ngành Hóa phân tích và hơn 10 học viên khóa mới.

       Tại buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng đã dành cho các anh chị em học viên những lời chúc mừng tốt đẹp và đánh giá cao những cố gắng của các học viên học trong quá trình học tập vừa qua. Cũng tại buổi lễ, các học viên và đại diện cơ quan công tác của các học viên đã gửi tới Nhà trường và Khoa chuyên môn những lời chúc mừng và cảm ơn trân trọng đến Nhà trường – cơ sở đào tạo các tân tiến sĩ và thạc sĩ.

          Đại diện Nhà trường, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái đã trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập. Tân thạc sĩ Hóa phân tích Lương Thị Tuyên là một trong số các học viên được nhận giấy khen của nhà trường.

          Cũng trong buổi lễ, thầy hiệu trưởng đã tặng hoa cho đại diện các học viên cao học khóa 2020 – 2022, học viên Hoàng Văn Quang - học viên Hóa phân tích đã lên nhận hoa chúc mừng của thầy Hiệu trưởng.

Chúc mừng các tân thạc sĩ! Chúc các tân thạc sĩ sẽ đem các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình học tập để phát huy hiệu quả trên mọi lĩnh vực công tác! Mong rằng các bạn sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống!

Một số hình ảnh của buổi lễ :

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                 

 

Tin bài: Ban truyền thông Khoa Hóa học

 


Bài viết khác