Chương trình “Xuân yêu thương – Tết đoàn viên” Khoa Hóa học


Nhân dịp Xuân Tân sửu 2021 ban lãnh đạo Khoa Hóa học – Trường Đại học Khoa học xin gởi đến toàn thể các bạn sinh viên cùng gia đình một năm mới An Khang- Thịnh Vượng, Sức khỏe dồi dào, chúc cho các bạn sinh viên gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường chinh phục tri thức của mình.

Với mong muốn mùa xuân sẽ đến với tất cả mọi người, mùa xuân sẽ lan tỏa khắp nơi, yêu thương sẽ luôn đong đầy khi có sự chia sẽ và đồng hành. Chương trình là thông điệp nhân ái gởi đến toàn thể các bạn sinh viên, đặc biệt những bạn sinh viên biết vượt lên hoàn cảnh hãy luôn vững tin sau lưng các bạn luôn có những cánh tay yêu thương luôn chìa ra nâng đỡ và tiếp bước các bạn trên con đường chinh phục ước mơ, thay đổi số phận để viết nên một trang vở mới cho cuộc đời mình.

Chương trình “Xuân yêu thương – Tết đoàn viên” trao gởi đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn những phần quà để về với gia đình trong thời khắc khởi đầu năm mới, để được sum họp cùng gia đình, cùng hưởng trọn hương vị của tết đoàn viên đồng thời có những phần thưởng khuyến khích các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2020-2021.

PGS.TS. Phạm Thế Chính - trưởng Khoa - đại diện lãnh đạo Khoa Hóa học phát biểu khai mạc

 Đôi lời tâm sự của TS.Bùi Minh Quý Phó trưởng Khoa Hóa học gửi tới các bạn sinh viên

PGS.TS.Phạm Thế Chính trao giải cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2019-2020

TS.Bùi Minh Quý trao tặng phần quà giá trị cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong học tập

Phần thưởng cho các bạn tham gia NCKH xuất sắc trong năm học 2019-2020

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tin bài - Khoa Hóa học


Bài viết khác