LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024


LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

Ngày 2/7/2024, trường Đại học Khoa học tràn ngập niềm vui và tự hào khi tổ chức Lễ trao bằng cử nhân cho sinh viên K18 khóa 2020-2024 nói chung và sinh viên ngành Hóa học nói riêng. Buổi lễ vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên trong suốt quãng đường học tập đầy thử thách, đồng thời đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình tương lai của các bạn.

Nhìn lại hành trình của các bạn sinh viên ngành Hóa học, chúng ta không khỏi xúc động trước những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn. Để có được thành quả ngày hôm nay, các bạn đã phải trải qua bao ngày tháng miệt mài đèn sách, dồn hết tâm huyết vào những thí nghiệm, những bài giảng đầy thử thách.Tiêu biểu là sinh viên Vũ Thị Ánh Ngọc và sinh viên Itphavanh DUANGPHACHANH, đạt loại học tập loại giỏi, kết quả rèn luyện xuất sắc. Sinh viên Vũ Thị Ánh Ngọc là sinh viên để lại ấn tượng bởi nhiều lần được nhận học bổng của nhà trường và đặc biệt được nhận học bổng Vallet. Sinh viên Itphavanh DUANGPHACHANH là sinh viên đến từ nước CH DCND Lào, để lại ấn tượng bởi sự cố gắng, nỗ lực để hoàn thành kết quả học tập tốt và tham gia nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, sinh viên Itphavanh DUANGPHACHANH đạt giải ba giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học – Euréka. Sự thành công của các bạn sinh viên không chỉ là niềm tự hào của bản thân mà còn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và nhà trường.

Lễ trao bằng cử nhân không chỉ là bước đánh dấu cho một chặng đường mà còn là điểm khởi đầu cho một hành trình mới. Với kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, tin rằng các bạn sinh viên ngành Hóa học sẽ tự tin bước vào đời và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các bạn tân cử nhân K18 khóa 2020-2024 nói chung và sinh viên ngành Hóa học nói riêng! Chúc các em luôn dồi dào sức khỏevà thành công trong cuộc sống!

Một số hình ảnh của lễ trao bằng tốt nghiệp

Sinh viên Vũ Thị Ánh Ngọc nhận bằng tốt nghiệp

 

Sinh viên Itphavanh DUANGPHACHANH nhận bằng tốt nghiệp

 

Gia đình chúc mừng sinh viên tốt nghiệp

 

 

Thầy cô chúc mừng các tân sinh viên

 

 


Bài viết khác