LỄ BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SỸ HÓA HỌC


Ngày 30/07/2023 tại các Phòng Bảo vệ luận văn - Trường Đại học Khoa học, các học viên Cao học chuyên ngành Hóa phân tích k15 đã bảo vệ thành công Luận văn tốt nghiệp.

Với sự quyết tâm, tích cực học tập, các học viên Cao học hóa học K15 đã hoàn thành bản luận văn và được bảo vệ luận văn Thạc sĩ đúng tiến độ. Hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ theo Quyết định của Nhà trường bao gồm các giảng viên, các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Khoa học và thuộc các đơn vị đào tạo khác như: Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Tại các Hội đồng, các Học viên trình bày báo cáo các kết quả đạt được, các nhận xét, thảo luận và kết luận khoa học về đề tài thực hiện trong luận văn. Sau phần trình bày báo cáo, các thành viên Hội đồng đánh giá nhận xét, góp ý và đặt các câu hỏi phản biện cho học viên. Đánh giá tại các Hội đồng, các học viên đều rất tự tin trình bày nội dung của mình và trả lời các câu hỏi của Hội đồng đánh giá, điều này cho thấy sau thời gian học tập và làm thực nghiệm các học viên đã được củng cố được nhiều kiến thức, nâng cao năng lực làm việc, tác phong nghiên cứu khoa học. Các thành viên Hội đồng đều đánh giá cao các kết qủa đạt được, hài lòng với sự trình bày, bảo vệ của của các học viên trước Hội đồng.

Lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ hóa học chuyên ngành Hóa phân tích K15 đã thành công tốt đẹp. Các Học viên đã chia sẻ những phút giây hạnh phúc, thành công bên những bó hoa tươi thắm với các thầy cô, người thân và bạn bè. Xin chúc mừng các Học viên và gia đình, chúc các thành viên Hội đồng đánh giá có nhiều sức khỏe và thành công.

Một số hình ảnh tại lễ bảo vệ:


Bài viết khác