KHOA HÓA HỌC TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀ ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG THPT DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH THÁI NGUYÊN


KHOA HÓA HỌC TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀ ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG THPT DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH THÁI NGUYÊN

 

Ngày 05 tháng 03 năm 2024 vừa qua, dưới sự tổ chức của Trường THPT Dân tộc nội trú, Tỉnh Thái Nguyên, Khoa Hóa học - Trường Đại học Khoa học đã kết hợp tham gia tư vấn tuyển sinh và định hướng việc làm cho các em học sinh. Tại đây, các cán bộ giảng viên Khoa Hóa đã cùng hỗ trợ, chia sẻ thông tin tuyển sinh đến các bạn học sinh Khối 12 toàn trường.

Buổi tư vấn diễn ra rất sôi động và thu hút rất nhiều các bạn học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú. Ở đây các bạn học sinh trực tiếp được các cán bộ, giảng viên tư vấn và giới thiệu về các ngành học của Khoa Hóa học, những thông tin về đề án tuyển sinh 2024 của trường, những chính sách ưu đãi dành cho tân sinh viên, vấn đề về học phí, học bổng, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, thời gian đào tạo của ngành.... Qua đó đã giúp các bạn học sinh hiểu thêm được phần nào về các ngành học của Khoa Hóa học và các phương thức tuyển sinh 2024 của trường.

 

PGS.TS. Vương Trường Xuân – Phó Trưởng Khoa Hóa tư vấn thông tin tuyển sinh của Khoa cho các bạn học sinh trường THPT Dân tộc nội trú Tỉnh Thái Nguyên

Bên cạnh việc tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh, Khoa Hóa học còn tổ chức phần giao lưu, giải đáp các thắc mắc, trả lời câu hỏi đố vui về kiến thức Hóa học… đã để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ cho các bạn học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú. Buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của Khoa Hóa học đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.

 


Bài viết khác