Hội nghị CNVC Khoa Hóa học năm 2021


Thực hiện kế hoạch năm học 2021 - 2022, 8h30 sáng ngày 29/9/2021, Khoa Hóa học - Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức cấp đơn vị.Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học, Ban lãnh đạo khoa Hóa học và các thầy, cô là giảng viên khoa Hóa học.

                                                                                             Tập thể khoa Hoá học

Tại buổi Hội nghị, đồng chí Bùi Minh Quý – Trưởng khoa Hoá học thay mặt Ban lãnh đạo báo cáo các kết quả thực hiện nhiệm vụ của Khoa năm học 2020 – 2021 đồng thời đưa ra kế hoạch công tác cho năm học 2021-2022 với nhất trí cao của toàn thể các CB, VC trong Khoa.

                                  TS. Bùi Minh Quý – Trưởng khoa Hoá học báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 -2021

Bên cạnh đó các chế tài, giải pháp để nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng về mặt đào tạo, chất lượng công tác quản lý sinh viên ở cấp khoa/bộ môn,cấp trường; giải pháp để thực hiện tốt công tác tuyển sinh cũng được các thầy, cô đưa ra để trao đổi, bàn luận sôi nổi.

Đại diện BGH nhà trường, PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó hiệu trưởng trường Đại học Khoa học cũng đã tham dự hội nghị bằng hình thức trực tuyếnvì ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nên đồng chí không đến tham dự trực tiếp. Tại hội nghị đồng chí đã có những chỉ đạo để giúp Khoa đạt được mục tiêu cho năm học 2021-2022 và định hướng phát triển cho các năm tiếp theo, ngoài ra đồng chí cũng giải đáp một số khúc mắc cũng như lắng nghe một số ý kiến đóng góp của đơn vị Khoa Hóa học.

                                                           PGS.TS. Phạm Thế Chính phát biểu chỉ đạo trực tuyến tại Hội nghị

                                                                    Các thầy, cô khoa Hóa học thảo luận tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị cũng đã bầu ra 05 đồng chí tham dự HNCBVC cấp trường, dự khuyết 03 đồng chí.

Tin bài Khoa Hóa học

 

 

 


Bài viết khác