HOẠT ĐỒNG TÌNH NGUYỆN “MÙA HÈ XANH NĂM 2024”


HOẠT ĐỒNG TÌNH NGUYỆN “MÙA HÈ XANH NĂM 2024”

Hoạt động “Mùa hè xanh” là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa phát huy vai trò tình nguyện của đoàn thanh niên, hội sinh viên với mục đích tham gia phát triển kinh tế, tình nguyện vì cộng đồng tại những địa điểm khó khăn, qua đó góp phần bồi dưỡng kỹ năng công tác xã hội, giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên. Trong thời gian từ ngày 22/7/2024 đến ngày 28/7/2024 Đoàn viên thanh niên Khoa Hóa học trường Đại học Khoa học đã tham gia các hoạt động tình nguyện tại xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Tại hoạt động tình nguyện này với sức trẻ của thanh niên, các đoàn viên tích cực đã tham gia các hoạt động làm đẹp cảnh quan nhà văn hóa tại các xóm La Yến, xóm La Giai, vệ sinh tại các khu vực quanh UBND xã và trường học, tổ chức các buổi tập huấn công tác chuyển đổi số nhằm phục vụ cho quá trình nắm bắt các thông tin xã hội hiện nay được kịp thời, nhanh chóng.

Thông qua hoạt động này, để tỏ lòng biết ơn sự hy sinh to lớn của thế hệ đi trước trong hoạt động gìn giữ và xây dựng đất nước, các đoàn viên đã tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ và tham gia chương trình tặng quà cho các gia đình có công tại UBND xã Mỹ Yên.

Hoạt động “Mùa hè xanh” là một hoạt động vô cùng ý nghĩa với đoàn viên thanh niên, đồng thời trong thời gian tới các Đoàn thanh niên Khoa Hóa học nói riêng và Đoàn thanh niên trường Đại học Khoa Học sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, hướng tới những địa phương khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh đoàn viên tham gia hoạt động “Mùa hè xanh năm 2024”

 

 


Bài viết khác