Tuần sinh hoạt công dân K19 Khoa Hóa học


Tuần sinh hoạt đầu khoá năm 2021 của các tân sinh viên khoa Hóa học rất đặc biệt, với những kỷ niệm không thể nào quên. Tuy chỉ có thể “giao tiếp” với nhau từ xa thông qua màn hình máy vi tính, điện thoại nhưng các bạn Tân sinh viên và thầy cô đã làm quen, trao đổi thông tin,… trong bầu không khí vô cùng thoải mái và cởi mở với nhau. Nhằm trang bị cho sinh viên thông tin và kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho năm học mới 2021 – 2022, từ ngày 13 – 15/09/2021, Khoa Hóa học tổ chức chương trình sinh hoạt giáo dục công dân đầu khóa cho các bạn tân sinh viên K19.

Mở đầu chương trình sinh hoạt là sự chia sẻ của PGS.TS.Phạm Thế Chính - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Khoa học

.

TS.Bùi Minh Quý - Trưởng Khoa Hóa học giới thiệu với các bạn sinh viên về Khoa

Tham gia các buổi sinh hoạt công dân,  các bạn tân sinh viên được trang bị những thông tin cần thiết, như thông tin cơ bản về  khoa Hóa học về hai ngành Hóa dược và  công nghệ kỹ thuật hóa học; quy chế, quy định đào tạo, kế hoạch đào tạo năm học mới,… Các bạn tân sinh viên được giới thiệu phòng thí nghiệm, khu thực hành, công tác đoàn thể, các CLB, Các kế hoạch hoạt động của Liên chi đoàn Tự nhiên trong năm học 2021-2022.  Các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19, Y tế học đường, hỗ trợ tâm lý giúp HSSV đảm bảo an toàn sức khỏe, học tập tốt. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được trao đổi với các cựu sinh viên về định hướng nhu cầu  việc làm của doanh nghiệp,…

Một số hình ảnh của tuần sinh hoạt công dân khoa Hóa

 

TS. Nguyễn Thị Hồng Hoa giới thiệu về kế hoạch đào tạo năm 2021-2022

TS. Nguyễn Đình Vinh giới thiệu về nhu cầu nhân lực ngành Công nghệ kỹ thuật Hóa

TS. Vương Trường Xuân giới thiệu về ngành Hóa dược

TS. Khiếu Thị Tâm giới thiệu về cán bộ phòng thí nghiệm phòng thực hành

Nhiều tâm tư, kỳ vọng, mong ước về những ngày tháng thanh xuân tươi trẻ của các bạn tân sinh viên đã gửi gắm đến các thầy cô trong Khoa. Khoa Hóa học rất cám ơn và sẵn lòng chia sẻ đồng hành cùng bạn để xây dựng những kỉ niệm tuyệt vời khi các bạn  học tập và làm việc tại Khoa!

Tin bài - Khoa Hóa học


Bài viết khác