Đoàn Thanh niên khoa Hóa học với chương trình COLOR ME RUN năm 2019


Tiếp nối sự thành công của Color Me Run TNUS 2018, ngày 31/03/2019 lễ hội Color Me Run TNUS 2019 đã trở lại với những sắc màu mới mẻ, độc đáo. Chương trình đã thu hút rất đông các bạn học sinh, sinh viên trên khắp địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Rất nhiều các chuỗi hoạt động vui chơi đã được diễn ra như cuộc thi TNUS cover dance, EDM, mua sắm, ăn uống... Color Me Run TNUS 2019 đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn học sinh, sinh viên khi tham gia.

Trước giờ bắt đầu chương trình các bạn sinh viên rất hào hứng, náo nhiệt và có thể tự vẽ lên mặt, lên áo mình bằng bột màu, chụp ảnh check-in, khởi động để có thể bùng cháy hết mình trong lễ hội.

 

Trong chuỗi các hoạt động của chương trình Color me run năm nay, cuộc thi TNUS cover dance được rất nhiều các bạn sinh viên chú ý và đăng ký tham gia. Chung kết cuộc thi là sự tranh tài của nhiều nhóm nhảy của các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên.

Cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn hoc sinh sinh viên, các thầy và ban lãnh đạo Đoàn trường.

Tại “Đường chạy sắc màu” với quãng đường gần 1km ngập tràn màu sắc và được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau, 05 cổng màu gắn với tiêu chí của thanh niên khỏe thời đại mới: HỌC TẬP – ĐẠO ĐỨC – KỸ NĂNG – THỂ LỰC – HỘI NHẬP.

Tại đây, các bạn học sinh sinh viên cùng nhau ném bột màu, bóng nước và cùng hòa vào các điệu nhạc đến từ ban tổ chức. Cùng nhau giao lưu văn nghệ âm nhạc với các ca sĩ như ca sỹ Yanbi, Sim The Voice 2018, DJ sic MJ58, vũ đoàn Angelica,….và rất nổi tiếng trong giới trẻ Thái Nguyên.

Hòa trong lễ hội sắc màu 2019 sinh viên khoa Hóa học cũng đã tham gia nhiệt tình, đây chính là cơ hội để các bạn sinh viên cũng như các thầy cô có cơ hội để xua tan đi những giờ dạy học căng thẳng.

 

 

“Color me run 2019” mang đến thông điệp hưởng ứng tháng Thanh niên Khỏe – Mong muốn các học sinh, sinh viên có những trải nghiệm thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe sau những giờ phút học tập trên ghế Nhà trường, đồng thời mong muốn tạo nên một sự kiện hoạt động giao lưu, gắn kết giữa toàn bộ sinh viên khối Đại học Thái Nguyên và học sinh THPT trên toàn tỉnh cũng như quảng bá hình ảnh năng động, trẻ trung của giới trẻ Khoa học được nhiều bạn trẻ biết đến. Chương trình sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong thời gian tới và hứa hẹn sự thành công hơn nữa!
Lưu Tuấn Dương - Đoàn TN khoa Hóa học

Bài viết khác