Chương trình "Chào Tân sinh viên K13" Khoa Hóa học


Ngày 01/11/2015, được sự đồng ý của ban giám hiệu trường Đại học Khoa học. Khoa Hóa học đã long trọng tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên K13” tại hội trường tầng 5 nhà hiệu bộ trường Đại học Khoa học.

Các Đại biểu tới dự và tập thể thầy cô giáo khoa Hóa học

Tới dự với chương trình có sự có mặt của TS. Nguyễn Anh Hùng – Phó phòng Công tác HSSV, ThS. Phan Thanh Phương – Phó phòng Quản trị phục vụ, ThS. Lưu Bình Dương – Phó trưởng khoa Luật và Quản lý Xã hội, ThS. Đỗ Xuân Phương – Bí thư Liên chi đoàn khoa Toán tin, TS. Đinh Duy Thành - Phó Giám đốc Cty TNHH Thiết bị Vĩnh Hưng - Hà Nội.

Về phía Khoa Hóa học với sự có mặt của TS. Dương Nghĩa Bang – Trưởng khoa Hóa học, TS. Bùi Minh Quý – Phó Trưởng khoa Hóa học, TS. Phạm Thế Chính – Phó Trưởng khoa Hóa học, các thầy cô giáo cùng hơn 100 sinh viên trong khoa Hóa học góp mặt đông đủ.

Chương trình “Chào tân sinh viên K13” là lời chào đón chân thành và nồng nhiệt nhất của khoa Hóa học dành cho các tân sinh viên khóa 13. Đây là một chương trình có ý nghĩa giúp cho các bạn sinh viên có thể hiểu sâu sắc hơn về Khoa Hóa học, hoạt động đào tạo và đặc biệt là các định hướng nghiên cứu khoa học của Khoa Hóa học giúp cho các bạn sinh viên K13 không còn cảm giác bỡ ngỡ về những ngày đầu tiên ngồi trên ghế giảng đường, đồng thời thông qua hoạt động của chương trình giúp tăng thêm sự đoàn kết giữa thầy và trò Khoa Hóa học.

TS. Dương Nghĩa Bang - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Hóa học đọc diễn văn khai mạc chương trình "Chào Tân sinh viên khóa 13" Khoa Hóa học năm 2015.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi từ các tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiện qua những lời ca, tiếng hát thiết tha, những điệu múa mềm mại mang đậm hồn dân tộc Việt đã đem đến niềm vui cho các tân sinh viên và toàn thể những người có mặt tại hội trường.

Tiết mục múa của tốp nữ sinh viên lớp Hóa học K11

Tiết mục múa của tốp nữ sinh viên Hóa học K12

Biểu diễn đơn ca của nữ sinh K11 - Nguyễn Thị Phượng

Trong hoạt động của chương trình, TS Dương Nghĩa Bang – Trưởng Khoa Hóa học đã tặng những đóa hoa tươi thắm cho tân sinh viên Đào Thị Hoài Thu – thủ khoa đầu vào và những phần quà dành cho các sinh viên đạt thành tích học tập suất sắc trong năm học 2014 – 2015: SV Nguyễn Thị Dung (CNKT Hóa K10), SV Dương Thị Tươi (CN Hóa K11, Nguyễn Thị Thảo (CN Hóa Dược K12).

TS. Dương Nghĩa Bang - Trưởng khoa trao phần thưởng cho tân sinh viên Đào Thị Hoài Thu – Thủ khoa, sinh viên lớp Hóa dược K13.

TS. Dương Nghĩa Bang - Trưởng khoa trao phần thưởng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2014-2015

Sinh viên Dương Thị Tươi lớp CN Hóa học K11 - Đại diện sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc phát biểu cảm xúc

Thông qua chương trình các bạn sinh viên đã được tìm hiểu rõ nét hơn về khoa Hoá Học nói riêng và trường ĐH Khoa học – ĐHTN nói chung, các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi và lắng nghe những lời chia sẻ động viên rất bổ ích từ các Thầy cô giáo và các bạn sinh viên khóa trước. Đây thực sự là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho tất cả các bạn tân sinh viên khóa 13.

TS. Phạm Thế Chính - Phó Trưởng khoa phát biểu về chương trình đào tạo các ngành học & định hướng nghề nghiệp của sinh viên khoa Hóa học sau tốt nghiệp

Tân sinh viên lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm học tập và NCKH

Một năm học mới đã đến, thầy và trò khoa Hóa học hứa sẽ cùng cố gắng để đạt được những thành tích cao nhất và ngày càng đưa Khoa Hóa học phát triển hơn trong thời gian tới!

Lưu Tuấn Dương - Đoàn TN khoa Hóa học

Bài viết khác